15736 kết quả phù hợp với "giá trị thương hiệu việt"
Nâng cao giá trị thương hiệu Việt Nam
Theo tổ chức Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá tăng 11%, lên 431 tỷ USD năm 2022, đồng thời Việt Nam tiếp tục được đánh giá là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia toàn cầu và là thương hiệu quốc gia có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới.
Văn hóa giúp nâng tầm giá trị thương hiệu Việt
Phát triển, quảng bá du lịch Việt bằng chính "nền móng" bản sắc văn hóa truyền thống sẽ là con đường phù hợp để lan tỏa giá trị thương hiệu du lịch Việt cũng như phát triển bền vững nền kinh tế xanh.
Thương hiệu Việt tăng giá trị - HTV Bản tin tài chính
(HanoiTV) - Bản tin Tài chính phát sóng vào 17h45 mỗi ngày trên Kênh 1, Đài PT-TH Hà Nội.
Thương hiệu Việt tăng giá trị - HTV Bản tin tài chính
(HanoiTV) - Bản tin Tài chính phát sóng vào 17h45 mỗi ngày trên Kênh 1, Đài PT-TH Hà Nội.
Giá trị thương hiệu Quốc gia Việt Nam đạt 431 tỷ USD
Giá trị thương hiệu Quốc gia Việt Nam đạt 431 tỷ USD, tăng một bậc lên thứ 32/100 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới, thông tin đưa ra tại họp báo do Văn phòng Chính phủ tổ chức chiều 5/1.
Tạo dựng giá trị thương hiệu Việt | Hà Nội tin mỗi chiều
Quan hệ hợp tác Việt Nam - Hoa Kỳ được nâng cấp lên Đối tác Chiến lược Toàn diện, đã tạo ra kỳ vọng và xung lực cho sự phát triển đột phá trong quan hệ song phương, mở ra cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt Nam tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu, đặc biệt là lĩnh vực hợp tác công nghệ.
Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 431 tỷ USD
Theo báo cáo của công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đạt 431 tỷ USD, tăng 1 bậc lên thứ hạng 32/100 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới.
Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam liên tục tăng trưởng
Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới – Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn từ năm 2019 - 2023. Đây là thông tin được chia sẻ tại Lễ khai mạc Tuần lễ thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 và Diễn đàn quốc tế thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 do Bộ Công Thương tổ chức sáng 16/4 tại Hà Nội.
Thương hiệu Quốc gia Việt Nam - giá trị gia tăng cho doanh nghiệp
(HanoiTV) - 124 doanh nghiệp với 283 sản phẩm đã được vinh danh tại Lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020, được tổ chức tối 25/11 tại Nhà hát lớn Hà Nội.
Giá trị thương hiệu VPBank đạt gần 1,3 tỷ USD
Giá trị thương hiệu của VPBank đạt gần 1,3 tỉ USD, đứng vị trí 173 trong bảng xếp hạng 500 các thương hiệu ngân hàng có giá trị lớn nhất toàn cầu.
Giá trị thương hiệu Vinamilk thăng hạng đạt 3 tỷ USD
Tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu Brand Finance vừa công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá trị 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022. Với kết quả này, Vinamilk thăng 1 hạng so với 2022, tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam.
Giá trị thương hiệu trong định hướng phát triển bền vững
Phát triển bền vững là xu hướng toàn cầu, ngày càng được các doanh nghiệp hưởng ứng mạnh mẽ, và Vinamilk cũng không ngoại lệ. Không chỉ dừng lại ở chất lượng đạt chuẩn hay chính sách bảo vệ môi trường, mà câu chuyện về giá trị thương hiệu cũng chính là yếu tố tác động đến quyết định tiêu thụ sản phẩm của người dùng. Có lẽ nhờ những yếu tố toàn diện đó mà Vinamilk đã xuất sắc vượt qua nhiều tên tuổi lớn khác trong ngành sữa thế giới, trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á lọt TOP 5 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu do Brand Finance công bố.
Mercedes-Benz thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới
Trong cuộc đua trở thành thương hiệu xe hơi có giá trị nhất toàn cầu năm nay hãng xe hơi đến từ nước Mỹ, Tesla đã đánh mất vị trí đứng đầu vào tay của Mercedes-Benz một thương hiệu xe sang đến từ Đức. Theo báo cáo thống kê của một công ty tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance.
Người nâng cao giá trị thương hiệu bưởi Tôm vàng Đan Phượng
(HanoiTV) - Mời quý vị và các bạn cùng đến thăm mô hình trồng bưởi của gia đình ông Đỗ Văn Thủy ở xã Thượng Mỗ, huyện Đan Phượng, vườn bưởi vừa đạt giải nhất cuộc thi Tìm hiểu khoa học kỹ thuật trồng và chăm sóc bưởi do Sở NN&PTNT Hà Nội tổ chức.
Muốn giữ vững thương hiệu, giá trị sản phẩm cần phải cao hơn giá thành
(HanoiTV) - Vài năm trở lại đây, sản phẩm ghế mát xa ngày càng trở nên thông dụng với nhiều gia đình. Không chỉ vì những tính năng ngày càng hiện đại, mà sự trang nhã của chiếc ghế mát xa còn trở thành vật trang trí hiện đại của mỗi căn nhà.
BlackPink dẫn đầu BXH giá trị thương hiệu girlgroup K-Pop tháng 1
Với sức ảnh hưởng lớn, được quảng bá khắp thế giới, BlackPink đang được coi là nhóm nhạc nữ Kpop số một tại thị trường quốc tế. Mức độ phủ sóng truyền thông của BlackPink đã giúp nhóm tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu các nhóm nhạc nữ K-Pop trong tháng đầu tiên năm nay.
Tự hào hàng Việt Nam: Thương hiệu quốc gia – nâng tầm thương hiệu Việt
(HanoiTV) - Bộ công thương đang xây dựng để trình thủ tướng chính phủ về đề án xây dựng Thương hiệu Quốc gia trong giai đoạn mới.
PNJ – Tự hào thương hiệu Việt
(HanoiTV) -
Nâng tầm thương hiệu gạo Việt
(HanoiTV) - Mặc dù không phải là sản phẩm chủ lực, nhưng Hà Nội đã bắt đầu hình thành các vùng sản xuất lúa, gạo tập trung ứng dụng khoa học kỹ thuật cùng các giống lúa chất lượng cao. Hiện đã có nhiều doanh nghiệp liên kết sản xuất theo chuỗi, xây dựng thương hiệu gạo có uy tín trên cả nước.
Phát huy giá trị các danh hiệu UNESCO
Các danh hiệu UNESCO là yếu tố quan trọng hình thành thương hiệu du lịch cho mỗi địa phương và đóng góp lớn cho phát triển kinh tế-xã hội thông qua thu hút khách du lịch, chuyển đổi cơ cấu phát triển kinh tế.
Apple trở thành thương hiệu giá trị nhất thế giới sau hơn nửa thập kỷ tụt hạng
(HanoiTV) - Theo nghiên cứu do Brand Finance thực hiện, Apple đã trở lại "ngôi vương" thương hiệu giá trị nhất thế giới sau 5 năm vắng bóng.
Bảo vệ thương hiệu nông sản Việt
Thời gian qua, nhiều loại nông sản trong nước nhưng lại “hô biến” thành sản phẩm nhập khẩu hoặc nhập khẩu theo đường tiểu ngạch song được gắn mác sản phẩm Việt. Tình trạng này khiến nông sản Việt Nam bị mất thương hiệu ngay trên “sân nhà”. Do vậy cần giải pháp để bảo vệ và giữ gìn thương hiệu nông sản Việt ở thị trường trong nước và quốc tế.
Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam
(HanoiTV) - Sản xuất chuyên nghiệp theo một quy chuẩn canh tác và siết chặt quản lý, đó là những giải pháp tạo nên thương hiệu cho gạo Việt Nam trên thị trường quốc tế, đồng thời giúp gạo Việt Nam cạnh tranh thắng lợi trên chính sân nhà với nhiều dòng gạo của các nước đang nhập khẩu vào Việt Nam.
Nâng cao giá trị nông sản Việt
(HanoiTV) - Công nghệ chế biến sau thu hoạch có ý nghĩa rất lớn trong việc nâng cao giá trị các mặt hàng nông sản. Tuy nhiên, tại Việt Nam việc ứng dụng các công nghệ này còn hạn chế chỉ chiếm từ 5-10%.
BĐS thương mại Mỹ có thể mất 40% giá trị
Không chỉ riêng Việt Nam, mà thị trường BĐS thế giới cũng chưa thoát khỏi tình cảnh khó khăn. Đơn cử tại Mỹ, theo dự báo, giá bất động sản thương mại Mỹ (CRE) có thể giảm tới 40% so với mức đỉnh - tồi tệ hơn cả cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu năm 2008.
Thương hiệu dệt may hàng đầu Việt Nam
(HanoiTV) -
Tự hào hàng Việt Nam: Hapro: xây dựng thương hiệu doanh nghiệp thương mại Việt
Hapro liên tục đổi mới để gia tăng năng lực cạnh tranh và củng cố thương hiệu là doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu của Hà Nội.
Hội thảo 'Tạo Giá trị chung - Creating Shared Value (CSV) & Thương hiệu Doanh nghiệp bền vững - Sustainable Business Branding (SBB)'
(HanoiTV) - Ngày 5/11, Hội thảo “Tạo Giá trị chung - Creating Shared Value (CSV) & Thương hiệu Doanh nghiệp bền vững - Sustainable Business Branding (SBB)” đã được tổ chức dưới hình thức trực tuyến tại Hà Nội.
Gây dựng thương hiệu nhà cổ Việt Chàng Sơn
(HanoiTV) - Duy trì và bản tồn tinh hoa văn hóa Việt xưa qua những sản phẩm giả cổ của làng mộc Chàng Sơn.
Sản phẩm Việt – TOP 20 thương hiệu vàng ASEAN
(HanoiTV) - 8 năm liên tiếp đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, 11 năm đạt Thương hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, Dây cáp điện Trần Phú là đơn vị chủ lực của ngành công nghiệp thủ đô.
Xe đạp Thống Nhất- tự hào thương hiệu Việt
(HanoiTV) -
Phát triển thương hiệu phim hoạt hình Việt Nam
(HanoiTV) - Phim hoạt hình là một bộ phận không thể thiếu của điện ảnh Việt Nam, cũng là một trong những lĩnh vực quan trọng của công nghiệp văn hóa. Tuy nhiên, phim hoạt hình vẫn được coi là phim dành cho trẻ em và chỉ mang tính giải trí đơn thuần. Điều này phần nào khiến phim hoạt hình chưa có được sự phát triển tương xứng với tiềm năng sẵn có.
Phát huy hiệu quả các giá trị và nguồn lực văn hóa
Bên lề Hội thảo khoa học cấp thành phố "Phát huy các giá trị và nguồn lực văn hóa, xây dựng Thủ đô "Văn hiến - Văn minh - Hiện đại" diễn ra sáng 21/3, các đại biểu tham dự đã chia sẻ những ý kiến tâm huyết, tham góp để thành phố tiếp tục phát huy hiệu quả các giá trị và nguồn lực văn hóa.
Giá trị xuất khẩu gạo Việt tăng đột biến
3 tháng đầu năm, sản lượng gạo xuất khẩu giảm 20% nhưng giá trị thu về cao hơn 30% nhờ giá gạo Việt liên tục tăng.
Khẳng định giá trị gạo Việt trên toàn cầu
Năm 2022 là năm khởi sắc của xuất khẩu gạo nước ta khi đạt trên 7 triệu tấn, chiếm 13% tổng lượng xuất khẩu toàn cầu, đạt khoảng 3,5 tỷ USD. Không dừng lại ở đó, gạo Việt còn liên tục “mở khóa” được nhiều thị trường khó tính và nhiều lần vươn lên đứng đầu thế giới về giá.
Từng bước xây dựng hệ giá trị Việt Nam
Hội thảo Quốc gia "Hệ giá trị Quốc gia - Hệ giá trị văn hóa - Hệ giá trị gia đình và chuẩn mực con người Việt Nam trong thời kỳ mới", vừa diễn ra tại Hà Nội với sự tham dự của gần 500 đại biểu, nhà khoa học tại 3 điểm cầu Hà Nội - Huế - Thành phố Hồ Chí Minh. Với tinh thần khoa học, thẳng thắn, cởi mở, hội thảo đã tạo diễn đàn trao đổi về lý luận và thực tiễn, góp phần từng bước xác định các hệ giá trị Việt Nam.
Nhiều thương hiệu quốc tế được người Việt ưa chuộng
Đến Việt Nam lúc này, du khách ko thể không ghé qua Hà Nội. Hôm nay chủ nhật, nếu quý vị và các bạn lựa chọn ra khỏi nhà và tìm một địa chỉ vui chơi hay ăn uống nào đó thì phóng sự sau có thể là một gợi ý, đặc biệt là với những gia đình có trẻ nhỏ.
Phát triển ẩm thực Việt thành thương hiệu quốc gia
Ẩm thực được coi là một trong những “mỏ vàng”, khai thác giá trị ẩm thực cũng là một mục tiêu quan trọng để phát triển công nghiệp văn hóa Việt Nam. Trong năm 2023, việc 103 nhà hàng, quán ăn được vinh danh với 4 giải thưởng, trong đó có 4 nhà hàng được gắn sao Michelin Guide đã góp phần nâng tầm ẩm thực Việt cũng như vị thế của ngành kinh tế xanh trên trên trường quốc tế.
Tăng cường hiệu quả thương mại Việt Nam - Hàn Quốc
Hội thảo với chủ đề "Thương mại và đầu tư giữa Hàn Quốc và Việt Nam: Tìm kiếm cơ hội trong nghịch cảnh" do Trung tâm Trọng tài quốc tế Việt Nam (VIAC) phối hợp cùng Ủy ban Trọng tài Thương mại Hàn Quốc (KCAB) tổ chức đã diễn ra sáng 8/5 tại Hà Nội.
Đưa Sâm Việt Nam trở thành thương hiệu quốc tế
Theo Chương trình phát triển Sâm Việt Nam đến năm 2030, định hướng đến năm 2045 vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, có 9 địa phương nuôi trồng và phát triển Sâm.
Kiến trúc sư Việt chật vật xây dựng thương hiệu
Trong bối cảnh kiến trúc sư Việt Nam không chỉ chịu sự cạnh tranh gay gắt trong và ngoài nước, thì việc định vị và nâng tầm thương hiệu là yếu tố vô cùng quan trọng. Định hướng như thế nào, cách thức tiến hành ra sao, là vấn đề nhiều kiến trúc sư vẫn đang còn bị "thiếu" và "yếu".
Tesla: Thương hiệu ô tô đắt giá nhất thế giới năm 2023
Tesla vừa lập kỷ lục khi là hãng xe điện đầu tiên trong lịch sử, đánh bại những hãng xe truyền thống để trở thành hãng xe đắt giá nhất thế giới với tổng giá trị 66,2 tỷ USD.
Cận cảnh chiếc xe đạp trợ lực điện thương hiệu Việt
Tại sự kiện Đại nhạc hội 8Wonder diễn ra tại Nha Trang vừa qua, bên cạnh dải sản phẩm ô tô điện hoàn chỉnh của Vinfast, mẫu xe đạp trợ lực điện đến từ thương hiệu xe Việt cũng đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ các chuyên gia và khách hàng.
Thương hiệu sữa Việt Nam tạo sức hút tại Trung Quốc
Tại Hội chợ quốc tế các doanh nghiệp vừa và nhỏ (CISMEF) lần thứ 18 vừa diễn ra tại Quảng Châu (Trung Quốc), gian hàng của Vinamilk đã thu hút được đông đảo khách tham quan và mở rộng thêm các cơ hội kinh doanh mới, ngay khi thị trường này sôi động trở lại sau thời gian dài áp dụng chính sách “Zero COVID”.
Cùng xây dựng thương hiệu gạo Việt (ngày 31/03/2023)
Cùng với sự đi lên của đời sống, người tiêu dùng cũng lựa chọn những sản phẩm tốt và an toàn cho gia đình. Nâng tầm chất lượng và thương hiệu gạo Việt đã và đang trở thành mục tiêu của các nhà sản xuất, để gạo không còn là một mặt hàng đơn thuần, mà ẩn chứa trong đó còn là sự tinh túy của nông nghiệp Việt Nam.
Hài hòa lợi ích để giữ thương hiệu trái cây Việt
Vừa qua, một số doanh nghiệp phải tạm ngưng xuất khẩu thanh long ruột đỏ sang Nhật Bản vì không đáp ứng điều kiện về mã số vùng trồng. Điều này dẫn đến nhiều thiệt hại, nguy cơ mất thị trường hoặc độc quyền thị trường. Để tháo gỡ khó khăn này, các bên liên quan đang tích cực giải quyết để tháo gỡ, đảm bảo quyền lợi của các doanh nghiệp và duy trì được thương hiệu trái cây Việt ở thị trường cao cấp như Nhật Bản.
Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022
(HanoiTV) - Chiều 20/4, tại Hà Nội, Cục Xúc Tiến thương mại - Bộ Công Thương và Ủy ban nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài đã tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 và Diễn đàn Thương hiệu quốc gia 2022.
Đẩy mạnh "Thương hiệu Việt" vượt qua đại dịch COVID-19
(HanoiTV) - Bộ Công Thương sẽ dùng hết các biện pháp để hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá thương hiệu trong và ngoài nước, gia tăng sức mạnh thương hiệu sản phẩm, tạo đà xuất khẩu để sau khi dịch COVID-19 bị đẩy lùi, hoạt động sản xuất kinh doanh nhanh chóng được hồi phục.
Đẩy mạnh "Thương hiệu Việt" vượt qua đại dịch COVID-19
(HanoiTV) - Bộ Công Thương sẽ dùng hết các biện pháp để hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá thương hiệu trong và ngoài nước, gia tăng sức mạnh thương hiệu sản phẩm, tạo đà xuất khẩu để sau khi dịch COVID-19 bị đẩy lùi, hoạt động sản xuất kinh doanh nhanh chóng được hồi phục.